BÍ QUYẾT MAKE UP THẬT XINH CHO BẠN VÀO MÙA MƯA GIÓ

Khí hậu mưa gió luôn làm cho những ban nữ khó xử vì không biết phải make up thế nào. Các kinh nghiệm dưới đây sẽ tẩy trang giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn chình mà không sợ nước mưa hoặc khí hậu ẩm ướt.

Mùa mưa đã đến gần, các cô nàng có thể sẽ thích khám phá các kinh nghiệm tẩy trang vặt khắc phục rắc rối mà mùa "ẩm ương" này đem đến.



1. Kem giữ ẩm có màu tẩy trang



Khi đi dưới trời mưa, bạn phải đảm bảo kem lót của mình phải chống thấm nước, nếu như không bạn sẽ thành thảm họa cùng với khuôn mặt lấm lem kem và phấn. Bí quyết hay trong ngày mưa là tẩy trang thay cho phấn lót, hãy sử dụng kem giữ ẩm có màu hoặc cc cream chống thấm nước. Đặc tính của hai loại này là rất mỏng và dịu nhẹ nhưng bám vô cùng lâu trên da, kể cả những khi bạn có lỡ lấy tay quệt lên mặt.



2. tẩy trang Mascara không thấm nướctẩy trang



Mascara là món đồ tẩy trang không thể thiếu trong ngày mưa. Đây là điều quan trọng bạn phải biết nếu như tẩy trang thích make up thật xinh đẹp trong mùa này. Bạn cần nhớ hãy kiểm tra hộp mascara, nếu là chống thấm nước thì cần dùng, nếu như chẳng mấy chốc bạn sẽ thành "gấu trúc" khi ra đường.



3. Phấn hồng dạng kem



Mùa mưa đồng nghĩa với trời nhiểu mây và không có ánh sáng. Da mặt bạn cũng vì thế mà trở nên kém tươi tắn hơn. Trong khi phấn hồng dạng bột thích hợp hơn với tiết khô ráo, còn má hồng dạng kem sẽ cho bạn vẻ ngoài tẩy trang tốt rạng ngời, bừng sáng trong 1 ngày mưa ảm đạm.





4. Đầu tư 1 cây son hợp chất lượng



Son bóng không khi nào là chọn lựa thông minh cho những ngày này. Để son có khả năng dính lâu lại trên môi có rất nhiều cách, nhưng tốt nhất là bạn nên dùng chất son lỳ như son tint hoặc kem. Đặc tính cùng với chất ẩm không khí cao, bạn sẽ không phải lo ngại khô môi mà vẫn có được một đôi môi bền màu từ sáng tới tối.



5. Chọn phấn lót



Kem nền có lợi ích trực tiếp giữ lớp make up không bị trôi tuột ra khỏi da mặt. Ngoài ra, nó còn giúp da bạn không bị tác động và dị ứng nước tẩy trang johnson baby bởi phấn và phấn nền. (Trong phấn và kem lót thường hay chứa chì). Vì thế dù bận rộn thế nào, cũng đừng quên một lớp mỏng kem lót trước lúc trang điểm.



6. Che yếu điểm



Che khuyết điểm là "vũ khí bí mật" che giấu các điểm không hoàn thiện trên khuôn mặt bạn. Vào ngày lạnh, bạn hãy cân nhắc sử dụng che nhược điểm dạng thỏi, kem thay cho dạng nước. Nguyên nhân giản đơn là chúng dính màu tẩy trang lâu và cũng tiện dụng hơn nhiều.



7. Mặt nạ buổi tối



Mặc dù make-up kỹ càn cỡ nào thì bạn cũng không thể có diện mạo "chuẩn" nếu không có sẵn nước da khỏe khoắn. Có khả năng bạn không biết, nhưng thực sự thì thời tiết mưa gió haylàm da bạn khô hơn. Hãy để ý tới điều này và dụng các loại kem bảo vệ da và mặt nạ giữ ẩm phù hợp vào ban đêm.